Tháng Năm 12, 2019 Khóa học Lập trình với Scratch (Cơ Bản)

Khóa học Lập trình với Scratch (Cơ Bản)

Đặc điểm nổi bật

  • Khóa học online 1 năm.
  • Khóa học dành cho học sinh từ 8- 16 tuổi
  • Không giới hạn thời gian truy cập
  • Có hệ thống tài liệu miễn phí
  • Có đội ngũ thầy cô giáo hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7
  • Có hỗ trợ ôn thi cho các cuộc thi về lập trình cho trẻ em

CHI TIẾT KHUYẾN MÃI

Khóa học Lập trình Scratch giúp học sinh từ 8 – 16 tuổi làm quen với bộ môn Lập trình thông qua việc tạo ra các  Chương trình trên máy tính bằng ngôn ngữ lập trình kéo thả Scratch

Với phần mềm Scratch 2.0 

Khóa học Lập trình với Scratch được biên soạn dựa trên nội dung giáo trình “Lập trình với Scratch” do NXB Giáo dục Việt Nam phát hành năm 2016.

Qua khóa học Học sinh sẽ được hướng dẫn tạo ra các chương trình được thiết kế sẵn từ đó rèn luyện khả năng tư duy, logic, sáng tạo đồng thời làm quen và hiểu về các kiến thức cơ bản của bộ môn Lập trình. 

Lợi ích khi tham gia khóa học:

  • Làm chủ ngôn ngữ lập trình Srcatch trong thời gian ngắn và đơn giản nhất.
  • Nắm được các khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình.
  • Hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ xung quanh, cách máy tính và các thiết bị di động thông minh nghĩ và hoạt động.
  • Làm chủ ngôn ngữ lập trình Scratch giúp học viên trang bị một công cụ mới trong rèn luyện tư duy cũng như phục học tập nghiên cứu các môn học khác như Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Lịch sử….
  • Phương thức học tập thuận tiện có hiệu quả kinh tế cao. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet.  
  • Nhận sự hỗ trợ tận tình từ các chuyên gia của Học Viện VIETSTEM.

Khác biệt của khóa học

  • Bài giảng được thiết kế theo phương thức “Thực hành – Trải nghiệm – Trực quan”, hướng dẫn từng bước từ dễ đễn khó, kết thúc mỗi chương là một sản phẩm thực tế tạo sự hứng thú cho người học.
  • Kiến thức và các khái niệm về lập trình được lồng ghép vào từng bài gắn với từng sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp.
  • Không chỉ là học lập trình, khóa học muốn hướng đến việc trang bị một công cụ đa năng trợ giúp quá trình học tập và nghiên cứu các môn học khác của học sinh.   

Kiến thức Học Viên đạt được sau khóa học:

  • Hiểu và làm chủ những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình nói chung, đồng thời tạo ra được 04 sản phẩm thực tế thông qua ngôn ngữ lập trình Scratch. 
  • Hiểu được khái niệm cơ bản về lập trình hướng đối tượng.
  • Hình thành kỹ năng tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề, là hành trang không thể thiếu trong quộc sống.
  • Có hiểu biết xâu sắc hơn về thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày xung quanh, không chỉ dừng ở tiêu thụ sản phẩm công nghệ một cách thụ động mà mở ra cơ hội là chủ thể sáng tạo công nghệ trong tương lai.    

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

  • Giới thiệu khóa học và hướng dẫn cách học
  • Mèo đuổi chuột: Vị trí bắt đầu của nhân vật
  • Mèo đuổi chuột: Đổi hướng cho nhân vật
  • Mèo đuổi chuột: Chú chuột di chuyển
  • Mèo đuổi chuột: Hoàn thiện chương trình mèo đuổi chuột
  • Thiệp: Tạo nền và chong chóng
  • Thiệp: Lập trình chong chóng xoay
  • Thiệp: Thêm chữ và hiệu ứng cho chữ
  • Thiệp: Lập trình cho bóng bay
  • Thiệp: Vị trí bắt đầu của các nhân vật
  • Thiệp: Bóng bay bay lên từ vị trí ngẫu nhiên
  • Thiệp: Thêm nhân vật từ thư mục và lập trình cho nến
  • Thiệp: Mũ và pháo
  • Thiệp: Thêm âm thanh cho chương trình
  • Thiệp: Tạo bản sao và lập trình cho bản sao
  • Thiệp: Hoàn thiện chương trình thiệp sinh nhật
  • Đường lên đỉnh Olympia: Vẽ bản đồ
  • Đường lên đỉnh Olympia: Vẽ núi và mây
  • Đường lên đỉnh Olympia: Lập trình cho mèo máy nói
  • Đường lên đỉnh Olympia: Giới thiệu về biến
  • Đường lên đỉnh Olympia: Mèo máy tính toán
  • Đường lên đỉnh Olympia: Doraemon đưa ra câu hỏi
  • Đường lên đỉnh Olympia: Doraemon kiểm tra câu trả lời
  • Đường lên đỉnh Olympia: Lập trình cho Nobita
  • Đường lên đỉnh Olympia: Hoàn thiện chương trình Đường lên đỉnh Olympia
  • Phòng thủ biển Đông: Giới thiệu chương trình vẽ vẽ bản đồ Việt Nam
  • Phòng thủ biển Đông: Vẽ pháo và tàu
  • Phòng thủ biển Đông: Lập trình cho pháo
  • Phòng thủ biển Đông: Lập trình cho lửa
  • Phòng thủ biển Đông: Vị trí của tàu khi hướng về đảo Hoàng Sa
  • Phòng thủ biển Đông: Vị trí của tàu khi hướng về đảo Trường Sa
  • Phòng thủ biển Đông: Tàu tạo bản sao và bản sao di chuyển tới mục tiêu
  • Phòng thủ biển Đông: Bắn và tính điểm
  • Phòng thủ biển Đông: Hoàn thiện chương trình 

XEM NƠI BÁN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *